Tuyên Quang là một trong những tỉnh thành có cảnh quan thiên nhiên đa dạng nhất tại Việt Nam. Chính vì vậy, ngoài các sân tập golf mini chất lượng, Tuyên Quang còn nổi bật với dự án sân golf với thiết kế ấn tượng. 

Hãy cùng 72+ Golf Academy khám phá các sân tập golf và dự án sân golf mới nhất tại Tuyên Quang qua bài viết này nhé!

1. Dự án sân golf Tuyên Quang Vinpearl Mỹ Lâm

Vinpearl Mỹ Lâm Tuyên Quang là một trong những dự án trọng điểm của tập đoàn Vingroup tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho ngành du lịch và golf của tỉnh Tuyên Quang. 

1.1. Vị trí địa lý sân golf Vinpearl Mỹ Lâm

Dự án này có diện tích lên tới 75 ha và được phê duyệt từ tháng 9/2021. Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn triển khai và hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho ngành du lịch địa phương.

Vinpearl Mỹ Lâm được triển khai tại phường Mỹ Lâm, Thành phố Tuyên Quang với quy mô 80 ha. Để thực hiện dự án, cần phải di dời tổng cộng 165 hộ gia đình để giải phóng mặt bằng. 

Dự án không chỉ có quy mô lớn mà còn mang đến triển vọng trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách vào cuối tuần nhờ vào vị trí thuận lợi, không quá xa Hà Nội, golfer có thể dễ dàng di chuyển đến đây. Dự án đã hoàn thành công tác chuẩn bị mặt bằng và sắp sửa khởi công xây dựng. 

Dự án sân golf Tuyên Quang Vinpearl Mỹ Lâm

1.2. Thiết kế sân Vinpearl Mỹ Lâm

Thiết kế của sân golf Vinpearl Mỹ Lâm nổi bật với quy mô lớn và vẻ đẹp ấn tượng, được thể hiện rõ nét qua bản thiết kế 3D. Dự án, do tập đoàn Vingroup đầu tư, không chỉ chú trọng đến chất lượng mà còn tận dụng lợi thế của địa hình đồi núi và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của khu vực. Điều này tạo điều kiện để sân golf vẽ nên một bức tranh thiên nhiên đẹp và hoành tráng.

Với thiết kế này, sân golf Vinpearl Mỹ Lâm hứa hẹn nằm trong danh sách sân golf miền Bắc đọc đáo, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Sự hòa quyện giữa yếu tố thiết kế tinh tế và sự kỳ vĩ của thiên nhiên xung quanh sẽ mang đến cho người chơi cảm giác hòa mình vào không gian rộng lớn và đẹp mắt.

1.3. Hệ thống tiện ích của Vinpearl Mỹ Lâm Golf

Mặc dù hiện tại sân golf Vinpearl Mỹ Lâm vẫn đang trong giai đoạn xây dựng, nhưng những tiện ích tích hợp tại đây hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi người chơi. 

Dự án được đầu tư lớn về dịch vụ với đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí, tạo nên một trải nghiệm hoàn hảo.

  • Một trong những điểm nổi bật là hệ thống khách sạn đẳng cấp nằm xung quanh sân golf. Các khách sạn tại đây sẽ cung cấp dịch vụ chuẩn 5 sao, mang đến cho người chơi cơ hội nghỉ ngơi và thư giãn trong môi trường sang trọng và thoải mái.

  • Ngoài ra, nhà câu lạc bộ được xây dựng tại vị trí trung tâm sẽ là nơi lý tưởng để cất giữ đồ đạc và nghỉ ngơi. Tại đây, bạn còn có thể tận hưởng dịch vụ nhà hàng với thực đơn đa dạng, phục vụ nhu cầu ăn uống của mình.

Hệ thống tiện ích của Vinpearl Mỹ Lâm Golf
  • Sân golf cũng sẽ có cửa hàng trang phục và dụng cụ chơi golf. Với các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Đây là nơi lý tưởng để người chơi mua sắm các phụ kiện golf chất lượng.

  • Các tiện ích nghỉ dưỡng khác như spa, quán bar, phòng tập và bể bơi cũng sẽ được tích hợp đầy đủ tại sân golf. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và đẳng cấp nhất cho du khách ghé thăm.

2. Các sân tập golf ở Tuyên Quang chất lượng

Bên cạnh dự án sân golf Vinpearl Mỹ Lâm đang được triển khai, Tuyên Quang còn có những sân tập golf chất lượng được nhiều golfer đến luyện tập mỗi ngày.

2.1. Sân tập nhà hàng Hoa Viên 

Sân tập golf tại Tuyên Quang nằm tại khuôn viên của nhà hàng Hoa Viên, tọa lạc tại tổ 17, phường Tân Hà, thành phố Tuyên Quang. 

Sân tập được xây dựng trong không gian của nhà hàng với mục tiêu mang đến dịch vụ tiện ích, phục vụ nhu cầu chơi golf của nhiều khách hàng.

Vì sân golf được xây dựng ngay trong khuôn viên nhà hàng nên diện tích của sân không quá lớn. Được thiết kế và thi công bởi công ty Vinagrass, sân tập được chia thành nhiều khu vực như khu vực green putting với nhiều bẫy cát và khu tập chipping. Mặc dù không đạt tiêu chuẩn 5 sao với các điểm nhấn nổi bật, nhưng sân vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu luyện tập của người chơi golf.

Đến với sân tập golf tại nhà hàng Hoa Viên, các golfer không chỉ có cơ hội rèn luyện kỹ năng mà còn được thưởng thức dịch vụ ăn uống ngon miệng tại nhà hàng. 

Sân tập nhà hàng Hoa Viên 

2.2. Sân golf 3D mini Tuyên Quang

Tại Tuyên Quang, các tín đồ của bộ môn golf có cơ hội tập luyện tại sân golf 3D mini với mức giá hợp lý và tiện nghi hiện đại. Sân golf này tọa lạc tại Royal Plaza Center, Khu Đô Thị Việt Mỹ, Lê Lợi 4, Thành phố Tuyên Quang.

  • Sân golf 3D mini được trang bị phòng tập với màn hình 3D rộng 5m và dài 8m, được thi công chuyên nghiệp và mang đến không gian tập luyện hiện đại. 

  • Phòng tập sử dụng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc với thiết bị Bravo BV21 High Speed Sensor, cung cấp trải nghiệm golf chân thực với gần 100 sân golf nổi tiếng trên toàn thế giới.

  • Các tính năng ưu việt của nền công nghiệp golf trong nhà cũng được tích hợp, giúp người chơi có trải nghiệm tốt nhất.

  • Đặc biệt, sân golf 3D mini này có hệ thống AUTO TEE UP, cho phép thu và trả bóng tự động một cách thông minh. 

  • Hệ thống cảm biến camera treo trên trần giúp người chơi không bị vướng cản khu vực đánh bóng, tạo điều kiện thoải mái để vung gậy. 

  • Ngoài ra, sân còn cung cấp đầy đủ các ứng dụng phần mềm golf hỗ trợ người chơi trong quá trình tập luyện.

Tuyên Quang không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hữu tình mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích golf. Dự án sân golf Tuyên Quang mới nhất hứa hẹn sẽ là địa điểm chơi golf lý tưởng cho các golfer.

Đọc thêm:

» Thông tin chi tiết về các sân golf ở Việt Nam: sân lớn nhất, sân đầu tiên,...