Sân golf Đầm Vạc - Heron Lake Golf Course & Resort là sân một trong những địa điểm lý tưởng tại Vĩnh Phúc dành cho golfer. Với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ thiên nhiên, cùng hệ thống tiện ích hiện đại, sân golf này không chỉ là nơi để chơi golf mà còn là không gian thư giãn tuyệt vời.

Vậy những điểm nổi bật về thiết kế và dịch vụ của sân golf này là gì? Bảng giá để chơi golf tại sân golf Đầm Vạc như thế nào? 72+ Golf Academy sẽ giải đáp chi tiết cho bạn trong bài viết này.

1. Giới thiệu chung về sân golf Đầm Vạc Vĩnh Phúc

Thông tin chung:

Giới thiệu chung về sân golf Đầm Vạc Vĩnh Phúc

Sân golf Đầm Vạc là một trong những sân golf Vĩnh Phúc nổi bật với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Sân golf này được thiết kế bởi Pacific Coast Design. Đơn vị thiết kế và thi công đã khéo léo kết hợp kiến trúc hiện đại cùng với địa hình và cảnh quan tự nhiên của rừng núi và hồ nước Đầm Vạc nơi đây. Đây không chỉ là một sân golf mà còn là một tác phẩm nghệ thuật sống động, mang đến cho các golfer trải nghiệm chơi golf đầy thú vị và thư giãn.

Sân Heron Lake Golf không chỉ nổi tiếng với sân golf đẹp mà còn được yêu thích nhờ dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp. Nhà câu lạc bộ với nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng, phòng thay đồ tiện lợi và trung tâm thể dục thể thao,... Ngoài ra, khu vực này còn có proshop, bể bơi hiện đại, sân tennis, spa,... nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn cho mọi khách hàng.

Giới thiệu chung về sân golf Đầm Vạc

2. Bảng giá mới nhất tại Heron Lake Golf Course & Resort

Sân golf Đầm Vạc Vĩnh Phúc mang đến những trải nghiệm chơi golf ấn tượng cho golf thủ ở mọi trình độ trong một không gian thiên nhiên thanh bình và thư giãn. Để giúp bạn có kế hoạch phù hợp cho chuyến đi của mình, dưới đây là thông tin về bảng giá dịch vụ sân Đầm Vạc:

  • Ngày thường: 2.100.000đ/người. (Mức giá này đã bao gồm suất ăn và xe điện đi chung.)

  • Cuối tuần: 3.000.000đ/người. (Giá này cũng đã bao gồm suất ăn và xe điện đi chung.)

Lưu ý rằng mức giá trên có thể thay đổi tùy vào thời điểm và các chương trình khuyến mãi hiện có. Để có thông tin chi tiết và cập nhật nhất, cũng như được hỗ trợ đặt sân golf một cách nhanh chóng và thuận tiện, bạn nên liên hệ trực tiếp với hotline của sân golf Đầm Vạc.

3. Vị trí địa lý của sân golf Đầm Vạc

Vị trí địa lý của sân golf Đầm Vạc

Sân golf Đầm Vạc nằm trong Heron Lake Golf Course and Resort, tọa lạc tại trung tâm TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Vị trí sân golf Đầm Vạc rất thuận lợi, chỉ cách Hà Nội 45km, tương đương gần 1 tiếng di chuyển bằng ô tô.

Vị trí lý tưởng của sân golf Đầm Vạc giúp các golfer dễ dàng di chuyển đến sân để tập luyện và chơi golf thường xuyên.

4. Cảnh quan thiên nhiên và thiết kế của Heron Lake Golf Course

Sân golf Heron Lake Golf & Resort là một kiệt tác thiết kế của Pacific Coast Design - Công ty có trụ sở tại Australia với hơn 16 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế sân golf. Công ty này được biết đến với các dự án sân golf lớn tại Malaysia, Australia, Ấn Độ và Hong Kong,... Pacific Coast Design đã mang đến cho sân golf Đầm Vạc một thiết kế phóng khoáng và hài hòa, kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên.

Sân golf Đầm Vạc là một sân golf ở Việt Nam sở hữu thiết kế tiêu chuẩn quốc tế, trải dài trên diện tích rộng lớn 90ha. 

  • Đặc điểm nổi bật của sân là việc tích hợp khéo léo các hồ nước tự nhiên vào cảnh quan tổng thể, tạo nên một môi trường chơi golf thư giãn và thoải mái. 

  • Thiết kế hiện đại của sân không làm mất đi vẻ đẹp thiên nhiên vốn có, mang lại cho các golfer một trải nghiệm chơi golf đầy ấn tượng và bình yên.

Cảnh quan thiên nhiên và thiết kế của Heron Lake Golf Course

5. Dịch vụ và tiện ích của sân golf Đầm Vạc

Sân golf Đầm Vạc Vĩnh Phúc còn cung cấp một loạt các dịch vụ cao cấp, đảm bảo mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho các golfer. Dịch vụ tại sân golf Đầm Vạc bao gồm:

Proshop: 

  • Gian hàng Proshop tại sân golf Đầm Vạc cung cấp đầy đủ các mặt hàng bao gồm các dụng cụ thể thao và phụ kiện cho golf, tennis và bơi lội. 

  • Tại đây, bạn có thể tìm thấy các thương hiệu nổi tiếng như Ping, Nike, Speedo,... 

  • Proshop không chỉ đáp ứng nhu cầu chơi golf mà còn phục vụ các nhu cầu thể thao khác.

Dịch vụ và tiện ích của sân golf Đầm Vạc

Clubhouse: 

  • Clubhouse của sân golf Đầm Vạc mang đến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp với nhà hàng chất lượng 5 sao. 

  • Các đầu bếp chuyên nghiệp tại đây phục vụ những bữa ăn đa dạng và ngon miệng. 

  • Từ đây, bạn có thể thưởng thức bữa ăn trong không gian thoáng đãng, với tầm nhìn ra sân golf và cảnh thiên nhiên đẹp thơ mộng.

Câu lạc bộ của sân golf và thể thao ngoài trời: 

  • Được thiết kế bởi Graham Taylor, nổi bật với phong cách cổ điển, tạo nên không gian ấm cúng và ấn tượng. 

  • Đây là nơi lý tưởng để các golfer thư giãn và giao lưu trước và sau mỗi trận đấu.

Bể bơi: 

  • Hệ thống bể bơi dành cho cả người lớn và trẻ em rất hiện đại. 

  • Sau những giờ chơi golf căng thẳng, việc thư giãn trong làn nước trong lành và mát mẻ của bể bơi chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời.

Sân tennis: Sân golf có tích hợp 2 sân tennis chuẩn quốc tế, hiện đại, trang bị hệ thống chiếu sáng tiên tiến, các golfer và khách lưu trú có thể thoải mái chơi tennis bất kỳ lúc nào, ngay cả vào buổi tối.

Sân golf Đầm Vạc thuộc danh sách các sân golf miền Bắc có thiết kế ấn tượng, đạt chuẩn quốc tế. Đây không chỉ là nơi để bạn thỏa mãn đam mê môn thể thao golf mà còn là địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.