Nữ MC xinh đẹp khoe thành tích đáng tự hào lần đầu lên sân, cùng với hành trình golf tưởng chừng như - không - dành - cho - mình!

MC Thuỳ Trang đã từng nghĩ golf không phải môn thể thao dành cho người trẻ như mình: "Bao nhiêu năm, với bao nhiêu lời mời mọc dụ dỗ, dứt khoát không là không. Golf là môn thế thao không giành cho em. Vì em quá trẻ, còn nó thì già khú để. Quá chênh lệch tuổi tác".

.
Những giờ phút trên sân golf được hoà mình vào thiên nhiên cùng bạn bè thân thiết

.

Chia vui cùng HLV của mình

.
Nhưng vì tò mò, MC Thuỳ Trang đã quyết định đi học golf với người thầy là người bạn học cũ - chính là một HLV dạy golf tại 72+

.
(Golf là môn thể thao hấp dẫn vì tính chất "tự thi đấu với bản thân mình" của nó: Một flight chơi golf có thể gồm nhiều trình độ, độ tuổi.)
 

.
Thật bất ngờ, cô đã vượt qua được giới hạn của bản thân mình: "Bạn Trung Trương đúng là sinh ra để làm THẦY DẠY GOLF. Vừa dịu dàng vừa bao dung, vừa kiên trì vừa ấm áp. Học sinh thì vừa dốt vừa lười, định bỏ cuộc bao lần mà chả mắng chả cáu bao giờ, vẫn "cố lên bạn iu, bạn làm được mà". Qua tay thầy thì có muốn không thành golfer cũng không được."
Và cuối cùng, kết quả của buổi đầu lên sân golf cùng thầy khiến nàng MC cảm thấy vô cùng tự hào!

72+ Golf Academy