MC Đức Bảo đã trở thành một golfer rất mê golf và rất tích cực tham gia những buổi outing hàng tháng của 72+.

MC Đức Bảo

“Golf bây giờ rất dễ tiếp cận, không phải là một môn cần đầu tư quá nhiều tiền để chơi. Bạn bè mình cũng chơi golf ngày càng nhiều. Mình cảm thấy đã đến lúc mình không thể đứng ngoài xu thế ấy được!” – Anh chia sẻ về lý do bắt đầu học chơi golf. 

Với mình, học chơi Golf chính là rèn luyện sự tỉ mỉ, cẩn trọng, chấp nhận mình đúng chỗ này thì lại sai chỗ khác, và phải cố gắng liên tục sửa từng chút một. Học chơi golf, chính là học cách nhẫn nại với chính mình".

Học viên 72+ MC Đức Bảo

Anh từng nói: "Cơ mệt nhất khi chơi golf là... cơ não!!!"

“Với mình, học chơi Golf chính là rèn luyện sự tỉ mỉ, cẩn trọng, chấp nhận mình đúng chỗ này thì lại sai chỗ khác, và phải cố gắng liên tục sửa từng chút một. Học chơi golf, chính là học cách nhẫn nại với chính mình".  

MC Đức Bảo

"Một cú đánh là chuỗi chuyển động của vai, hông, cổ tay....; trong khi đó lại phải cố gắng giữ vững trục cơ thể, chuyển đúng trọng tâm... Cho nên với người mới tập, cơ mệt nhất là... "cơ não", vì phải ghi nhớ, chú ý kỹ càng rất nhiều chi tiết" - MC Đức Bảo lý giải.

Học viên của 72+ Golf Academy MC Đức Bảo

MC Đức Bảo chụp ảnh chung với Nhạc sĩ Huy Tuấn trong một buổi luyện tập tại studio của 72+.

MC Đức Bảo là một học viên rất chăm chỉ của 72+ Golf Academy. Cứ sau một buổi tập với HLV, Đức Bảo luôn tranh thủ thời gian tập thêm 1 - 2 buổi một mình để ghi nhớ và chỉnh sửa những kỹ thuật đã được truyền đạt.

72+ Golf Academy