Nhiều người có thói quen trì hoãn và đưa ra lý do vì chưa có gậy nên chưa thể bắt đầu tập. Tuy nhiên, việc này dường như không liên quan.

Khi mới bắt đầu tập golf, bạn không nên và không cần mua gậy ngay. Gậy golf có rất nhiều thông số và thường được quyết định dựa vào những đặc điểm trong cú swing của bạn. Thời điểm thích hợp nhất để mua gậy là khi bạn đã hình thành được vòng swing của mình.

72+ cung cấp gậy miễn phí cho Học viên trong toàn bộ khoá học.

Khi tới thời điểm thích hợp, HLV sẽ là người tư vấn giúp bạn một bộ gậy phù hợp với nhu cầu và đáp ứng được các thông số chuyên môn.

Nhiều người có thói quen trì hoãn việc học golf và đưa ra lý do vì chưa có gậy nên chưa thể bắt đầu tập.

Thời gian đầu khi tiếp cận với golf các bạn chưa cần phải có ngay bộ gậy riêng cho mình. Vì khi chưa hình thành được vòng Swing, chưa có sự ổn định thì chưa thể cảm giác được gậy, nên khi mua gậy mới mà không phù hợp sẽ gây ra sự khó khăn, lãng phí không cần thiết.

Biết được khó khăn trên của những học viên mới chơi, Học viện 72+ cung cấp gậy tập miễn phí trong suốt quá trình học.

Được làm quen và tập luyện với gậy phù hợp sẽ rất quan trọng để tối ưu khả năng swing của mình.

Học viên sẽ được HLV tư vấn loại gậy phù hợp dựa trên các đặc điểm cơ thể khi swing. Chuyên gia fiting sẽ fit gậy miễn phí cho học viên.

Khi đã tìm được bộ gậy phù hợp với mình, bạn sẽ đến phần chọn túi gậy. Đối với túi đựng gậy golf, các bạn có thể thỏa thích chọn những màu hợp với mình hoặc có thể đặt riêng những màu sắc được customized theo ý muốn. Tự tin và phong cách hơn khi có “vũ khí” yêu thích đem lên sân.



 
72+ Golf Academy