Từ nước Úc, Đoàn Xuân Khuê Minh hân hoan chia sẻ hình ảnh trang trọng của buổi lễ ký nhận học bổng danh giá về golf với đại diện của trường ĐH tương lai của mình. Đây là con đường Tiger Woods và hàng ngàn cây đại thụ trong làng golf thế giới đều từng đi qua

Như đã đưa tin, cô học trò cưng của HLV trưởng Nguyễn Thái Dương đã chính thức ký nhận học bổng gia nhập đội tuyển golf chuyên nghiệp trường Đại học Wofford, Mỹ.

.
Golfer trẻ Đoàn Xuân Khuê Minh bắt đầu được HLV Trưởng Nguyễn Thái Dương phát hiện và đào tạo từ 2013 đến nay.

Việc ký nhận học bổng tham gia học tập và thi đấu tại trường Đại học Wofford trong Division 1 của NCAA là bệ phóng vững chắc để Khuê Minh thực hiện ước mơ trở thành VĐV Golf chuyên nghiệp thi đấu quốc tế. Con đường này HLV trưởng Nguyễn Thái Dương đã đi qua và bản thân Khuê Minh là người quyết định sẽ tiếp bước thầy để trở thành những golfer xuất sắc nhất của Việt Nam thi đấu thế giới.

.
Wofford nằm trong hệ thống thi đấu Division 1 của National Collegiate Athletic Association (viết tắt: NCAA)  Hiệp hội Thể thao Đại học Hoa Kỳ - Hệ thống thi đấu đỉnh cao nhất giữa các trường Đại học tại Mỹ.

.Tại Mỹ, các VDV chuyên nghiệp trước khi chuyển sang thi đấu đỉnh cao tại các Hệ thống giải đấu chuyên nghiệp đều đi qua hệ thống thi đấu thể thao NCAA giữa các trường Đại học. Đây là một đấu trường khắc nghiệt quy tụ các vận động viên trẻ tiềm năng và xuất sắc nhất nước Mỹ cũng như trên toàn thế giới.

.
Đoàn Xuân Khuê Minh đã đi vào lịch sử khi đăng quang giải nữ VĐQG ở tuổi 14, trở thành tay gôn nữ trẻ nhất lịch sử tham dự SEAGAMES 2017. Nay cô lại tiếp tục rút ngắn hành trình chinh phục ước mơ với việc ký nhận học bổng chơi golf danh giá với trường ĐH Mỹ.

.
Trên FB cá nhân, cô học trò đã tag ngay người thầy của mình để khoe thành tích. Hai thầy trò cũng hẹn nhau cuối năm khi Minh Khuê về nước sẽ tiếp tục tới thầy Dương để chỉnh swing.

Rất nhiều cây đại thụ trong làng golf đều trải qua NCAA như Tiger Woods ở Stanford, Phil Mickelson ở Arizona State University, Dustin Johnson ở Coastal Carolina, Rickie Fowler ở Oklahoma Universiry, Jordan Spieth ở Texas University... và hàng ngàn cái tên nổi bật khác.



72+ Golf Academy