Điểm mặt 04 ưu điểm, giải thích vì sao Học viện Golf lại là lựa chọn của nhiều new golfer.


.
1️⃣ TỔ CHỨC CHẶT CHẼ, QUY TRÌNH BÀI BẢN
Cơ cấu một Học viện golf giống như cơ cấu của một cơ sở đào tạo điển hình với các phòng ban hoạt động chuyên nghiệp và chặt chẽ: Từ tuyển sinh, kiểm tra đầu vào; xếp lịch - chăm sóc khách hàng... tới các hoạt động của cộng đồng học viên, quản lí chất lượng....

Tại 72+, tất cả học viên trước khi bắt đầu khoá học đều được sắp xếp một buổi kiểm tra đầu vào, tư vấn với chuyên gia, chọn lộ trình học phù hợp. Trong suốt khoá học, học viên sẽ thường xuyên được nhắc lịch, đảm bảo lộ trình, đảm bảo được tiếp đón, sắp xếp line tập... để học viên chỉ cần tập luyện và không bị phân tâm bởi bất kỳ việc gì.

.
2️⃣ ĐẦU TƯ ĐỒNG BỘ CƠ SỞ VẬT CHẤT, GIÁO CỤ, CÔNG NGHỆ
Học viện golf đầu tư mạnh tay vào cơ sở vật chất với mục tiêu tạo ra môi trường tập luyện hoàn chỉnh, đồng bộ. Qua đó thúc đẩy sự tiến bộ của học viên một cách nhanh chóng và khoa học.

Tại 72+, tất cả các cơ sở đều được trang bị đủ các loại gậy golf, cho cả người lớn và trẻ em, máy tập giả lập, các sách, tạp chí golf, tài liệu tham khảo, các ứng dụng phân tích swing... để đảm bảo học viên nhận được chất lượng đồng bộ nhất tại từng cơ sở.

.
3️⃣ KIỂM ĐỊNH VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐỘI NGŨ HLV
Giống như bất cứ loại học viện/trường học nào, đội ngũ HLV của Học viện golf được tuyển chọn theo tiêu chí bắt buộc. Luôn có một HLV trưởng chịu trách nhiệm về các vấn đề chuyên môn.
Tại 72+, tất cả HLV trước khi được đào tạo đều được đào tạo dạy golf chuyên nghiệp theo chương trình của HLV trưởng Nguyễn Thái Dương, và được kiểm tra chuyên môn định kỳ mỗi 2 tháng.

4️⃣ CỘNG ĐỒNG BẠN HỌC/ HỌC VIÊN
Các lứa học viên của Học viên golf cùng sinh hoạt, kết nối bởi các hoạt động cộng đồng của trường, đặc biệt qua các giải outing, cùng đi chơi golf...

.
Cộng đồng học viên của 72+ thường xuyên được gặp gỡ, giao lưu qua các chương trình outing hàng tháng. Mỗi giải outing của 72+ dù không phải cuối tuần cũng có hàng trăm học viên tham gia.

72+ Golf Academy