Huyền thoại golf người Mỹ Anorld Palmer có câu nói nổi tiểng "Việc chơi golf giỏi ít phụ thuộc vào sức mạnh cơ bắp, mà phụ thuộc vào sức mạnh của TƯ DUY và TÍNH CÁCH". Đó cũng là lý do mà hàng triệu doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp chọn golf làm môn thể thao theo đuổi trọn đời. Chơi golf để liên tục rèn luyện 3 phẩm chất tiên quyết của một doanh nhân!

.

.
- TƯ DUY CHIẾN LƯỢC

Trước mỗi trận đấu, các golfer sẽ xem xét kỹ địa hình. Họ kiểm tra mặt sân, vị trí các lỗ hay xác định các yếu tố có thể ảnh hưởng đến hướng bóng. Sau đó, golf thủ sẽ xây dựng chiến lược đánh phù hợp. Bời không có sân golf nào giống nhau, không có công thức chung nào được áp dụng. Điều này cũng như trong kinh doanh, khi các doanh nhân phải liên tục tư duy, theo dõi kết quả và tối ưu chiến lược kinh doanh của mình.
Điều này cũng như trong kinh doanh, khi các doanh nhân phải liên tục tư duy, theo dõi kết quả và tối ưu chiến lược kinh doanh của mình.

.
- SỰ KIÊN NHẪN
Golf là sự mài giũa kỹ năng đến từ việc lặp đi lặp lại một động tác, và sẽ vượt qua tất cả nhờ những mục tiêu dài hạn. Mỗi vòng golf thường kéo dài đến 5 tiếng, mỗi bước đi đều quan trọng và mang tính quyết định như nhau, bắt buộc người chơi phải rèn luyện tính kiên nhẫn để đạt được mục tiêu cuối cùng. Trong kinh doanh, gần như không có thành công nào đến ngay từ những ngày đầu, doanh nhân luôn phải chú ý đến mục tiêu đã định, kiên nhẫn và tìm mọi cách để đạt được mục tiêu.

- "CÁI ĐẦU LẠNH"
Chơi golf không chỉ rèn luyện sức khoẻ mà còn giúp doanh nhân rèn luyện trí tuệ, tính chịu đựng, khả năng phân tích và đánh giá tình huống. Như ai đó đã nói, golf là môn thể thao gần nhất với cuộc đời và kinh doanh, bất kể bóng ở đâu, bạn vẫn phải xoay xở để đưa nó về nơi bạn muốn, không có cách thứ 2!

.

*Bạn vẫn đang tìm cách bứt phá sự nghiệp năm 2021? Hãy thử golf ngay!

 
72+ Golf Academy