"Một trong những bí quyết để giữ gìn nhan sắc trẻ trung, năng động của mình chính là chơi golf. Hơn thế nữa, chơi golf còn giúp mình kết nối với "hội chị em" có cùng đam mê, từ đó mở ra nhiều cơ hội khác".

Cựu siêu mẫu Thuý Hằng đúng quả thực là một người mê golf. Là một học viên thân thiết của 72+, cô cũng thường xuyên tham gia các buổi Outing cùng với cộng đồng học viên.

Cô là một trong 5 thành viên sáng lập nên CLB Passion Golf Club - CLB golf nữ được bảo trợ bởi Học viện Golf 72+.

.
(Siêu mẫu Thúy Hằng checkin tại 72+)

.
(Cựu siêu mẫu Thuý Hằng cũng rất chăm chỉ lên sân, đi outing cùng 72+)

.
Cùng tham gia CLB Passion còn có nhiều "bóng hồng" nổi tiếng khác như Á hoàng golf Nguyễn Hải Anh, Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh, Top 15 HHVN Lê Thanh Tú, Hoa khôi bóng chuyền Phạm Thu Trang… Họ đều là những thành viên tích cực của cộng đồng học viên chất lượng của 72+ Golf Academy.

Cựu người mẫu Thuý Hằng mới bén duyên với golf được 1 năm, mặc dù chưa có thành tích nổi bật nhưng cô rất yêu thích bộ môn này, từ sự khuyến khích của em gái Thuý Hạnh và từ sự động viên của các thành viên thuộc HGA, cô đang dần dần tiến bộ hơn và đều được các bạn chơi cùng khen ngợi về cách chọn trang phục khi chơi cũng như kỹ thuật swing đẹp mắt. Cô cũng là “học trò” đặc biệt của Nguyễn Thái Dương và cộng sự của HGA.

.(Cựu người mẫu Bùi Thuý Hằng còn là đại sứ thương hiệu của Ryoma Golf Việt Nam cùng với Tay golf chuyên nghiệp Nguyễn Thái Dương)
 
72+ Golf Academy