Hai chị em mới học khoá căn bản của 72+ nhưng đã nhiều lần lên sân cùng người nhà. Hôm nay là lần đầu tiên 2 chị lên sân với 72+ để "làm bài tốt nghiệp"!

Chị Bành Uyên Tú và Bành Uyên Thuý dành nhiều lời khen tặng và cảm ơn 72+ vì thời gian đào tạo rất chất lượng.

Chị Uyên Tú: "Lúc chọn 72+ mình cũng rất kỹ tính, so sánh nhiều bên. Lúc học, mình cảm thấy rất hài lòng vì sự chuyên nghiệp, tận tâm của 72+. Tham gia buổi chơi golf hôm nay, mình càng cảm thấy trọn vẹn hơn".

Chị Uyên Thuý: "Chơi golf vài lần rồi nhưng hôm nay là lần mình được best - score! Đúng là đi với thầy có khác! Nhưng quan trọng hơn là không khí của buổi đi chơi golf khiến mình cảm thấy vui nhất, thích nhất. Mình đã bỏ lỡ buổi outing tháng 4 tại sân Thanh Lanh và rất tiếc. Từ giờ trở đi, mỗi tháng mình sẽ cố thu xếp một lần, để không bỏ lỡ sự kiện nào nữa!"

72+ cảm ơn tình cảm và sự ưu ái của các học viên.

Giây phút vui mừng nhận bằng tốt nghiệp M1 trong hệ level của 72+.

Hai chị em cảm thấy không khí chơi golf với 72+ khác hẳn những buổi chơi golf khác.

Học liệu chuẩn chỉnh, quy trình lớp học chặt chẽ, phương pháp đào tạo khoa học... là những điều khiến chị Uyên Tú rất hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Sự tận tâm của thầy, cộng với việc giám sát chất lượng liên tục, mục tiêu vì sự tiến bộ và hài lòng của học viên là điều học viên đánh giá rất cao khi học 72+ Golf Academy.

Đi chơi golf nhiều lần nhưng chị Uyên Thuý thấy buổi hôm nay vui nhất, hay nhất.

Hai chị nhắc đi nhắc lại về việc tổ chức cộng đồng học viên rất vui, bổ ích và cố gắng sẽ không bỏ qua bất cứ một sự kiện nào của 72+ trong tương lai.

Buổi lên sân là “đặc sản” của 72+ với nhiều nội dung hấp dẫn. Đây cũng là buổi đánh giá chất lượng đầu ra cho học viên sau khi kết thúc lộ trình học.



 
72+ Golf Academy