Kiến thức golf có thể giúp bạn TỰ TIN NÓI CHUYỆN GOLF với những khách hàng, đối tác mê golf của mình như một người am hiểu và sành điệu.
Nếu chưa biết chơi golf, bạn nên tìm hiểu gì trước?


CẬP NHẬT KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ GOLF
Thử tưởng tượng trong buổi gặp mặt, các đối tác khoe nhau "Hôm qua được 2 eagle và 1 birdy", bạn sẽ biết nên tiếp lời như thế nào, thay vì phải cố chuyển chủ đề đúng không? Bạn có biết, chỉ cần nhìn vào một bộ gậy golf hay trang phục chơi golf của khách hàng, bạn có thể đọc vị tính cách, tiềm lực tài chính của khách.

.
CẬP NHẬT VĂN HOÁ GOLF
Vì sao cần chỉn chu, đúng giờ khi lên sân? Vì sao golfer không bao giờ mặc áo không cổ và luôn sơ-vin khi lên sân? Vì sao nên kiên nhẫn, trật tự và tôn trọng bạn chơi trên sân golf? Nếu muốn không bị 'quê độ' khi tiếp chuyện golf với khách, và chắc chắn đừng bao giờ hỏi những câu hỏi ngớ ngẩn, bạn hãy chắc chắn mình nắm bắt sơ lược chơi golf.

.
ĐỌC VỊ TÍNH CÁCH, SỞ THÍCH CỦA GOLFER
Bạn có biết golf không chỉ là môn thể thao, mà còn thể hiện tính cách, tư duy, văn hóa của một con người. Bạn có thể đọc vị một khách hàng là người điềm tĩnh hay nóng nảy, kiên nhẫn hay sốt ruột, chiến lược hay ngắn hạn,... khi nghe họ nói về golf và quan sát cách họ chơi golf. Hiểu golf, bạn đã có thêm một con đường đi đến 'trái tim' khách hàng.
72+ Golf Academy