Jennifer cho rằng nếu ngay từ đầu cơ thể đã có những thói quen không tốt, những động tác sai thì sau này sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức để sửa

Chia sẻ với tạp chí Golf Việt Nam, nàng hậu cho biết: "Jenni chọn 72+ Golf Academy để theo học golf. Sau khi hoàn thành khoá cơ bản, Jenni tiếp tục đăng ký khoá nâng cao vì Jenni đánh giá các HLV ở đây không chỉ nhiệt tình mà còn chuyên nghiệp, bài bản. Khi Jenni gặp phải vấn đề với cú swing mà không biết nguyên nhân thì các HLV sẽ giúp mình nhìn ra và khắc phục nó".
 
Hoa hậu Jennifer Phạm
Riêng Jenni theo học tất cả các khoá từ cơ bản đến nâng cao. Không chỉ vậy, cả gia đình, gồm chồng hoa hậu là doanh nhân Đức Hải cùng con gái là bé Na 7 tuổi cũng thường xuyên đi tập golf tại đây. Với Jenni, tập golf cùng chồng và con không chỉ là thời gian rèn luyện một môn thể thao, tăng cường sức khỏe, mà còn là khoảng thời gian chất lượng và đầy ý nghĩa kết nối gia đình.

.
"Chỉ một cú swing nghe chừng rất đơn giản nhưng không phải sau vài tháng bạn đã có được một cú swing hoàn hảo, mà sẽ phải vừa chơi vừa rèn luyện cả đời" - Nàng hậu được đánh giá có tiềm năng chơi golf hay nhất trong các hoa hậu người Việt kết luận.
 
.(Hoa hậu Ngọc Hân và hoa hậu Jennifer Phạm, siêu mẫu Thúy Hằng trong một lần ra sân)
 
.

.

Ngoài Jennifer Phạm, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã lựa chọn 72+ là nơi để được tiếp xúc với golf bài bản ngay từ đầu như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Phạm Lan Anh, Diva Mỹ Linh, Ban nhạc Anh em, Nhạc sĩ Huy Tuấn, Đạo diễn Phạm Hoàng Nam... và hàng trăm người nổi tiếng, doanh nhân, chuyên gia cao cấp nhiều lĩnh vực.


72+ Golf Academy