1. PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG GIẢI ĐẤU GOLF CHUYÊN NGHIỆP.

72+ là Học viện golf duy nhất tham gia tổ chức hệ thống giải đấu golf chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam, bắt đầu từ năm 2017. Đến nay là 5 năm liên tiếp hệ thống giải đấu được tổ chức liên tục, bài bản, nhiều lần trong một năm, quy tụ nhiều vận động viên trong đó có những HLV và cựu học viên của 72+

Nguyễn Thái DươngHLV Trưởng Nguyễn Thái Dương luôn là người điều hành cao nhất của giải đấu.

.(Nguyễn Thái Dương và nhà vô địch VPGA TOUR)

.
(Giải đấu do 72+ tổ chức )

2. PHÁT HIỆN, ĐÀO TẠO NHỮNG TÀI NĂNG TRẺ THÔNG QUA CHƯƠNG TÌNH GOLF TRẺ EM.
Những cái tên nổi bật nhất có thể kể đến như Khuê Minh (nữ golfer Việt hiếm hoi có mặt trên bảng xếp hạng dành cho những golfer nghiệp dư hàng đầu thế giới (WAGR)); Đoàn Uy - đương kim vô địch Hanoi Junior Golf Tour; Anh Minh - Vô địch VGS Hanoi Junior Golf Tour 2020... Đến nay sau 6, 7 năm đào tạo, các bạn nhỏ đang thi đấu ngang hàng với các VĐV chuyên nghiệp trong hệ thống giải đấu golf chuyên nghiệp.

.
HLV Trưởng và học trò cưng Đoàn Uy

Hơn cả một môn thể thao, học chơi golf là học các nghi thức, phong cách để trở thành một người văn minh và lịch thiệp. Những giá trị mà golf mang lại bao gồm:
- Golf rèn luyện tính trách nhiệm, trung thực và tính kỉ luật. Tự mang gậy, phải có mặt đúng giờ tee-time, tôn trọng bạn chơi, tự ghi điểm... - đó là một số nguyên tắc giúp bé học thói quen tôn trọng luật lệ ở bất cứ nơi nào. Học golf sẽ là cách để bé rèn luyện sự tự giác và thành thật của mình - một trong những phẩm chất quý giá cần có của một con người.
- Golf khuyến khích thời gian yên tĩnh. Trong một trận golf, bé phải kiên nhẫn chờ đến lượt của mình và giữ trật tự trong lúc bạn khác đang đánh bóng. Với các bé trầm tính, chắc chắn golf sẽ là một môn chơi lý tưởng. Ngược lại, học cách yên lặng và tận hưởng quãng thời gian yên lặng là bài học vô cùng có ý nghĩa đối với các bé hiếu động.
- Golf dạy bé kiểm soát cảm xúc của mình. Vì được chiều chuộng, trẻ em thường hiếu thắng và khó giữ bình tĩnh khi thua cuộc. Golf dạy bé muốn chiến thắng phải biết kiên nhẫn. Vậy nên, càng chơi Golf, bé sẽ càng học được cách kiềm chế cảm xúc và cư xử một cách tự chủ.

.
( Đoàn Uy vô địch giải golf VGA Tour – bên trái là Anh Minh, hai tài năng trẻ của 72+)

Trẻ em cần được hoạt động thể chất để đảm bảo sức khoẻ, nhất là trong bối cảnh xã hội hiện đại, hoạt động ngoài trời càng cần được khuyến khích. Các lợi ích về mặt thể chất mà golf mang lại:
- Golf tác động vào việc phát triển những cơ xương chính. Nhờ đó, sau khi học golf, bé dễ dàng tiếp cận và tập những môn thể thao khác hiệu quả hơn.
- Golf là một khởi đầu lí tưởng cho việc tập thể thao của các bé. Với đặc tính an toàn, ít va chạm, golf là môn thể thao vừa vặn với cơ thể đang lớn của bé.
- Golf giúp nuôi nấng tình yêu thiên nhiên. Chơi golf là hoạt động ngoài trời, dưới ánh nắng và không khí trong lành, cho bé cơ hội tận hưởng và đắm mình trong thiên nhiên tươi đẹp.

.
"Với tất cả những kiến thức quý báu đã thu nạp qua các trường đào tạo quốc tế, những chỉ dẫn của các huấn luyện viên kinh điển, kinh nghiệm từ các cuộc thi chuyên nghiệp, cộng với khát khao đưa bộ môn golf đến với tất cả mọi người Việt Nam, tôi đã tâm huyết xây dựng nên 72+ Golf Academy" - HLV Trưởng Nguyễn Thái Dương 

.
(Hình ảnh những nữ golf tạo dáng tại 72+ Studio)

3. BIẾN GOLF TRỞ THÀNH MÔN THỂ THAO GẦN GŨI VỚI NGƯỜI VIỆT
Bằng các khoá đào tạo golf tập trung tại các cơ sở của Học viện 72+. 72+ đảm bảo cung cấp sự thuận tiện, chất lượng đào tạo tốt nhất với dịch vụ đào tạo chuyên nghiệp vì sự tiến bộ và hài lòng của học viên.

.
(HLV Thắng Nguyễn đang hướng dẫn học viên)

.
 72+ tự hào là người đồng hành trong hành trình golf của hàng nghìn học viên, trong đó có hàng trăm ngôi sao, nghệ sĩ, doanh nhân, chuyên gia... nổi tiếng và tự hào là nơi đào tạo nên những người chơi golf giỏi nhất.
72+ Golf Academy