Nếu chọn một môn thể thao để định hình tính cách cho trẻ, golf là một lựa chọn không thể bỏ qua. Tuy nhiên với bản tính hiếu động của các bé, làm cách nào để cha mẹ giúp con nuôi dưỡng tình yêu với golf từ nhỏ?

.
SẮM ĐỒ CHUYÊN DỤNG MỚI
Không nhất thiết phải là một bộ gậy golf xịn mới mà chỉ cần cho trẻ tiếp xúc dần dần với dụng cụ chuyên nghiệp thôi. Bạn có thể đầu tư cho trẻ một đôi giày golf thật bắt mắt, tee, găng tay... Những món đồ nhỏ cũng đủ để khơi gợi tình yêu với golf rồi.

.
DỒN HẾT SỰ CHÚ Ý CHO BÉ
Dù lên sân hay ở sân tập, bạn hãy tạm quên đi 'cơn nghiện golf' của bản thân và dành toàn bộ sự tập trung, khích lệ cho bé. Trẻ em cũng rất cần nhận được sự tôn trọng, việc bạn khen, vỗ tay theo mỗi cú swing cũng khiến chúng cảm thấy hào hứng hơn.

.
CHỌN HLV PHÙ HỢP
Nếu bạn là một HLV dạy golf trẻ em thì quá tuyệt vời. Nhưng nếu không, hãy để bé được học golf với những HLV bài bản. Nếu bạn cảm thấy HLV luôn chú ý tới việc tạo cảm hứng, niềm vui cho các bạn nhỏ trước khi dẫn dắt các em vào học lý thuyết và kỹ thuật chuyên sâu, thì hãy đặt lịch tập với HLV đó ngay!

Nếu chọn một môn thể thao để định hình tính cách cho trẻ, golf là một lựa chọn không thể bỏ qua.
72+ Golf Academy