Dụng cụ golf

Dụng cụ golf

Gậy tập Swing golf tại nhà loại nào tốt, mua ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm một chiếc gậy tập Swing golf để luyện tập tại nhà nhưng không biết nên chọn loại nào tốt và mua ở đâu? Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

18-07-2024

Đọc thêm

Dụng cụ golf

Thảm tập Putting golf loại nào tốt, mua ở đâu?

Kỹ thuật putting ảnh hưởng trực tiếp đến điểm số trên sân. Tuy nhiên, không phải golfer nào cũng có điều kiện ra sân thường xuyên để luyện tập. Do đó, thảm tập putting golf là một giải pháp hữu ích giúp golfer rèn luyện kỹ năng putting mọi lúc mọi nơi. Vậy hiện nay trên thị trường của những loại thảm tập golf nào? Giá bao nhiêu và mua ở đâu thì tốt nhất. Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết này của 72+ Golf Academy.

18-07-2024

Đọc thêm

Dụng cụ golf

Khung tập golf có những loại nào, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Khung lưới tập golf là một dụng cụ cần thiết và quan trọng với các golfer khi tập luyện môn thể thao golf. Khung tập golf được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kích thước và tính năng để đáp ứng nhu cầu của golfer ở mọi trình độ. Vậy khung để tập golf có những loại nào, giá bao nhiêu và mua ở đâu thì chất lượng nhất? Bài viết này của Học viện Golf 72+ sẽ giải đáp những câu hỏi trên cho bạn.

18-07-2024

Đọc thêm

Dụng cụ golf

Các loại cỏ sân golf phổ biến và cách chăm sóc hiệu quả nhất

Sân golf không chỉ là nơi để thỏa mãn đam mê thể thao mà còn là một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên từ thiên nhiên và bàn tay con người. Trong đó, cỏ sân golf đóng vai trò vô cùng quan trọng, góp phần tạo nên chất lượng và đẳng cấp cho sân golf. Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ giới thiệu đến bạn những loại cỏ sân golf phổ biến nhất hiện nay cùng với những bí quyết chăm sóc hiệu quả, giúp sân golf xanh tươi nhất.

15-07-2024

Đọc thêm

Dụng cụ golf

Thông tin về máy đo khoảng cách golf chi tiết nhất từ A - Z

Máy đo khoảng cách golf là phụ kiện golf hỗ trợ đắc lực cho các golfer ở mọi trình độ, giúp golfer đưa ra những cú đánh chính xác và hiệu quả hơn. Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết nhất về loại máy này. 

09-07-2024

Đọc thêm

Dụng cụ golf

Tìm hiểu về các loại bóng Golf hiện nay, bóng golf giá bao nhiêu

Bóng golf là một dụng cụ quan trọng trong môn thể thao golf. Việc lựa chọn bóng golf phù hợp có thể ảnh hưởng đến hiệu quả và kết quả thi đấu của người chơi. Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các loại bóng golf phổ biến hiện nay, đồng thời giúp bạn hiểu rõ hơn về mức giá của bóng golf.

02-07-2024

Đọc thêm

Dụng cụ golf

Top 9 phòng tập golf 3D tốt nhất tại Hà Nội và TP HCM

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ mô phỏng, golf 3D đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các golfer khi tham gia luyện tập golf.  Vậy những phòng golf 3D nào có chất lượng tốt nhất hiện nay? 72+ Golf Academy sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết này nhé!

02-07-2024

Đọc thêm

Dụng cụ golf

11 phần mềm golf 3D chất lượng, hỗ trợ tốt nhất cho golfer

Công nghệ mô phỏng golf 3D ngày càng phát triển mạnh mẽ, mang đến cho golfer những trải nghiệm luyện tập và thi đấu sống động như thật. Vậy đâu là những phần mềm golf 3D được đánh giá cao nhất hiện nay? Bài viết này của Học viện Golf 72+ sẽ giới thiệu đến bạn các phần mềm golf 3D tốt nhất, giúp bạn lựa chọn được công cụ phù hợp nhất cho bản thân.

02-07-2024

Đọc thêm

Dụng cụ golf

Kinh doanh phòng tập golf 3D: Tiềm năng và các mô hình phổ biến

Trong những năm gần đây, bộ môn golf đang ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tham gia chơi golf vì chi phí cao và thời gian tập luyện hạn chế. Do đó, kinh doanh phòng tập golf 3D đã trở thành một mô hình kinh doanh mới nổi đầy tiềm năng, thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực này, nhà đầu tư cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt. Bài viết này của 72+ Golf Academy cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về việc kinh doanh phòng tập golf 3D.

01-07-2024

Đọc thêm

Dụng cụ golf

Tìm hiểu gậy golf Honma của nước nào, có tốt không

Gậy golf Honma chính hãng là những sản phẩm được chế tác tinh xảo kết hợp cùng công nghệ hiện đại. Dòng gậy này nổi tiếng với chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu khắt khe của những golfer chuyên nghiệp. Bài viết này của 72+ Golf Academy sẽ đi sâu tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ và đặc điểm nổi bật của thương hiệu gậy đánh golf Honma, giúp bạn có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định phù hợp về việc sở hữu sản phẩm gậy golf Honma.

01-07-2024

Đọc thêm

Dụng cụ golf

Gậy golf Ping của nước nào, có tốt không từ A tới Z

Ping là thương hiệu gậy golf nổi tiếng và được nhiều golfer ưa chuộng. Thương hiệu này được biết đến với những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế tinh tế và công nghệ tiên tiến. Vậy gậy golf Ping của nước nào? Đặc điểm nổi bật của nó như thế nào và nên mua sản phẩm gậy golf của Ping chính hãng ở đâu? Cùng 72+ Golf Academy tìm hiểu qua bài viết này nhé!

28-06-2024

Đọc thêm

Dụng cụ golf

Kích thước bộ gậy golf tiêu chuẩn hiện nay & các thông số kỹ thuật

Bộ gậy golf đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và hiệu quả của mỗi cú đánh. Tuy nhiên, với sự đa dạng của gậy golf trên thị trường thì việc lựa chọn bộ golf phù hợp có thể khiến bạn bối rối. Bài viết này của Học viện golf 72+ sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về kích thước bộ golf tiêu chuẩn hiện nay cùng các thông số kỹ thuật cần thiết. Nhờ đó, bạn có thể tự tin lựa chọn cho mình bộ gậy phù hợp nhất.

28-06-2024

Đọc thêm