NHÀ SÁNG LẬP, HLV TRƯỞNG Nguyễn Thái Dương

NHÀ SÁNG LẬP, HLV TRƯỞNG

Nguyễn Thái Dương

HLV Nguyễn Thái Dương có hơn 20 năm kinh nghiệm thi đấu Golf tại nhiều quốc gia, gặt hái vô số thành tích như: Vô địch giải trẻ Đông Nam Á 2005, giải trẻ Australia Open 2007, Vô địch đối kháng Quốc gia 2010... Mục tiêu của HLV trưởng Nguyễn Thái Dương là đưa Golf tiếp cận gần hơn với người Việt và phát triển cộng đồng Golf chuyên nghiệp Việt Nam.

14 Huấn luyện viên (5/14)

Huấn luyện viênLâm Văn Cừ

Tôi luôn đặt sự phát triển của học viên lên hàng đầu và tập trung vào việc giúp họ trở thành phiên bản tốt hơn của chính họ, không chỉ trong golf mà còn trong cuộc sống
 

CHỨNG CHỈ ĐÀO TẠO

• Chứng chỉ VGA - Vietnam Golf Association - Huấn luyện viên Golf cấp độ I
• Chứng chỉ Luật R&D Golf Rules Level 1
• Swing Catalyst Certified Instructor Level 1

Huấn luyện viênTrần Huỳnh Quyền

HLV dạy Golf không chỉ là dạy chơi Golf - Nơi đào tạo nghiêm khắc nhất, sẽ là nơi cho ta nhiều bài học và cơ hội nhất.

Với mỗi học viên đến với chúng tôi tại học viện, điều đầu tiên chúng tôi hỏi đó là mục tiêu bạn muốn đạt được trong bộ môn Golf là gì? Mỗi người có đặc điểm cơ thể và điểm mạnh điểm yếu riêng, tuy nhiên ở 72+, chúng tôi luôn theo sát từng học viên, lên lộ trình hóa cá nhân và vạch ra kế hoạch giúp bạn đạt được mục tiêu đó.

Các bạn sẽ thấy tôi là một HLV nghiêm khắc trong lớp học, nhưng tôi sẽ chứng minh cho các bạn thấy sự nghiêm khắc đó là xứng đáng bằng cách giúp các bạn nhìn được sự tiến bộ của bản thân ngay sau từng buổi học. 

Đối với bất kỳ bộ môn thể thao nào đam mê luôn là yếu tố kiên quyết để đạt tới đỉnh cao. Với sứ mệnh là người hướng dẫn - tôi sẽ giúp bạn chơi được golf đúng kỹ thuật, hiểu biết và hành xử đúng văn hoá golf, kiểm soát sự thay đổi của golf. Hơn nữa, chúng tôi sẽ truyền cảm hứng và cùng bạn đạt được thành tích cao trong môn thể thao này.

Bạn có thể làm tốt hơn những gì bạn nghĩ. Chúng tôi cam kết cùng bạn đạt được điều đó!

Học viên nổi bật: Anh Linh

Huấn luyện viênNguyễn Công Định

“Nếu bạn muốn chọn 1 HLV dạy golf chân thật, tâm huyết và cẩn thận, hãy chọn tôi!”

Xuất phát điểm từ 1 hướng dẫn viên du lịch, nhờ thường xuyên tiếp xúc với khách hàng là golfer, tôi bắt đầu tìm hiểu và đam mê môn thể thao này.

Càng tập luyện khám phá bộ môn này, tôi nhận ra học golf là cả 1 hành trình kiên trì nhưng đầy thú vị. Và tôi càng nhận ra vai trò quan trọng của người thầy chân chính để chinh phục môn thể thao đầy thử thách này.

Từ khi nhen nhóm ước mơ trở thành HLV golf, tôi quyết tâm tìm học những người thầy giỏi nhất trong nghề. Đó chính là lí do tôi quyết tâm từ Bình Dương ra Hà Nội để hoàn thành chương trình đào tạo Huấn luyện viên của 72+ với sự dẫn dắt của HLV trưởng Nguyễn Thái Dương.

Tôi cam kết những học viên của tôi sẽ hiểu và yêu môn  golf hơn khi tới 72+, khi gặp tôi. Với từng người, tôi sẽ tìm cách truyền tải nội dung học tập gãy gọn và toàn diện nhất.

Tôi tin rằng học golf không dễ nhưng chắc chắn bạn sẽ thích bộ môn này. Tôi hứa tận tâm đồng hành với các bạn!

Học viên nổi bật: Lê Thủy

Huấn luyện viênTrần Tiến Sĩ

Đôi khi, việc giữ cho học viên lạc quan và không bao giờ từ bỏ là vấn đề quan trọng. Tôi luôn muốn nói với học viên của mình rằng mọi cú đánh mới là cơ hội mới!
 

CHỨNG CHỈ ĐÀO TẠO

• Chứng chỉ IGF - International Golf Federation từ Hiệp hội Golf quốc tế
• Chứng chỉ Luật R&D Golf Rules Level 1
• Swing Catalyst Level 1

Huấn luyện viênNguyễn Quang Đức

Trong golf, những khoảnh khắc đánh bại chính mình thường quan trọng hơn những chiến thắng. Tôi khuyến khích học viên học cách nắm bắt từng cơ hội học hỏi từ mọi tình huống.

HLV Nguyễn Quang Đức đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành golf. Trước đây, anh đã từng làm việc tại sân golf FLC Hạ Long và sở hữu Chứng chỉ Luật R&D Golf Rules Level 1

Lọc HLV

Chọn sân tập

Đăng ký chương trình đào tạo huấn luyện viên của 72+

các ưu điểm

Giúp các bạn golfer nâng tầm bản thân với một sự nghiệp sáng giá là một HLV Golf chuyên nghiệp, con đường thăng tiến rõ ràng

  • Trở thành HLV Golf chuyên nghiệp, là thầy, là bạn của những khách hàng cao cấp
  • Cơ hội trở thành trưởng nhóm đào tạo, giám đốc cơ sở, giám đốc phụ trách chuyên môn

Chương trình đào tạo chất lượng bao gồm chuyên môn golf cũng như các kỹ năng sư phạm cần thiết cho giảng dạy và phát triển bản thân

  • Được đào tạo bởi HLV trưởng Nguyễn Thái Dương và các chuyên gia cao cấp trong các lĩnh vực khác (sư phạm, công nghệ...)
  • Lộ trình đào tạo chuyên nghiệp đã được kiểm nghiệm và thành công với hàng chục ứng viên
  • HLV kèm cặp và đồng hành 1-1 trong suốt quá trình học, không phải tự mày mò

Đào tạo miễn phí, nhận lương trong khi đào tạo, kết thúc đào tạo được ký hợp đồng và nhận cơ chế như HLV chính thức của 72+

  • Chi phí đào tạo miễn phí lên tới hàng trăm triệu
  • Được ký hợp đồng, lương cố định, đóng bảo hiểm, nghỉ phép... theo cơ chế của 72+
  • Chỉ việc dạy tốt, Không phải tìm học viên, không phải liên lạc sắp lịch với học viên
  • Thưởng nóng, thưởng lễ, tăng lương theo kỳ 2 lần 1 năm

quyền lợi khác

Cơ sở đào tạo là những sân golf ở trung tâm HN với các học viên là khách hàng cao cấp

Môi trường chú trọng phát triển con người, đào tạo bồi dưỡng nhiều kỹ năng ngoài chuyên môn, minh bạch, công bằng với các cơ chế của nhân sự

Cộng đồng HLV trẻ trung, năng động, có nhiều hoạt động giao lưu, kết nối

banner

Đội ngũ Huấn luyện viên

đăng ký ngay